Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

VietinBank dành 1.000 tỷ đồng cho vay cá nhân với lãi suất ưu đãi

1.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất 7,77%/năm cho khách hàng vay cá nhân

I. SGT: Lộ diện những khoản cho vay cá nhân, thế chấp cổ phiếu vay vốn giá trị lớn

Các khoản vay cá nhân đều dùng để tài trợ dự án Phú Thuận và bổ sung vốn kinh doanh. Techcombank áp dụng lãi suất 9,99% cho khách hàng vay cá nhân Được thành lập ngày 27/9/1993 với số vốn ban đầu là 20 tỷ đồng, trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Techcombank đã vươn lên trở thành một trong những ngân hàng TMCP đô thị hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp và các định chế tài chính. Ngoài ra, còn có hình thức trả gốc tăng dần hoặc giảm dần phù hợp với kế hoạch thu nhập và chi tiêu của mỗi khách hàng. CafeLand - Ngân hàng An Bình (ABBANK) hiện đang triển khai gói ưu đãi cho vay cá nhân 1.

Trong khi đó, chi phí huy động vốn của các ngân hàng đã kịch trần cho phép là 10,499%/năm, áp dụng cho tất cả các kỳ hạn tiền gửi. Theo đó, SHS áp dụng mức phí ưu đãi 0,15% cho khách hàng mới và khách hàng cũ đã ngừng giao dịch từ 06 tháng trở lên bắt đầu giao dịch trở lại trong tháng 06/2012. Điển hình như gói vay của Ngân hàng thương mại cổ phần Đại dương (Ocean bank) cho khách vay tối đa 80% giá trị căn nhà trong thời hạn tối đa 120 tháng, thức là 10 năm. Đặc biệt, người vay còn được tạo điều kiện để thanh toán và trả lãi linh hoạt cho phù hợp với điều kiện của mình. Để đạt mục tiêu lợi nhuận, điều TCTD quan tâm đầu tiên là mức độ rủi ro của khoản tín dụng. Chuyên gia kinh tế Đinh Thế Hiển nhận xét loại hình cho vay qua thẻ tín dụng hay hình thức cho vay tiêu dùng mà các công ty tài chính (CTTC) đang triển khai là cho vay tín chấp.

II. 1.000 tỉ đồng cho vay cá nhân với lãi suất 18,5%

Đặc biệt, BIDV sẽ xem xét gia hạn thời hạn cho vay ngắn hạn bằng ngoại tệ đối với doanh nghiệp xuất khẩu theo chỉ đạo của Chính phủ, NHNN và thực hiện cơ cấu nợ, giảm miễn lãi để khuyến khích khách hàng trả nợ gốc và lãi đối với các doanh nghiệp gặp khó khăn tạm thời trong sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, dự thảo không đưa ra cách tính LS sau 3 năm người vay được hưởng sẽ là bao nhiêu, nên nhiều người tỏ ra e ngại, dù biết đây là gói hỗ trợ LS từ phía nhà nước. Đây là một trong những gói cho vay ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân được áp dụng cho nhiều sản phẩm vay với mức lãi suất hấp dẫn nhất của VIB trong năm nay. Đi vay bằng cầm cố giấy tờ có giá bằng tiền đồng, vàng hay USD cũng chịu mức lãi suất 23,5%/năm, có ngân hàng còn không chịu nhận cầm cố giấy tờ có giá do ngân hàng khác phát hành. Tại đại hội công đoàn cơ sở diễn ra vào ngày 22. Tính đến nay, Mai Linh vẫn còn nợ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp lên đến hơn 30 tỉ đồng.

Tuy nhiên, Bộ cương quyết đề nghị các ngân hàng không cho vay dự án mới, cho vay cá nhân kinh doanh BĐS. Cho vay cá nhân đang là “cửa thoát hiểm” đối với các ngân hàng. Tại ACB, cá nhân vay phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh giải ngân trước ngày 30. Thực tế hiện nay, làn sóng ngầm cạnh tranh triển khai kênh bancassurance giữa các công ty bảo hiểm ngày càng rõ nét.Thế nhưng, xem kỹ lại thì không hẳn vậy…. Theo ông Richard Harris, Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ VIB, lãi suất luôn là mối quan tâm lớn và có ý nghĩa quan trọng trong các quyết định của khách hàng vay vốn, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay.

III. Vay cá nhân ở Techcombank còn 9,99%

Hồ Chí Minh cho biết, tín dụng cho vay cá nhân của các ngân hàng trên địa bàn TP. Do đó, gia hạn trả nợ là giải pháp khả thi, mà nhất là vay cá nhân thì mức độ pháp lý kém", ông Sơn nói. Một vấn đề đặt ra hiện nay là phần lớn người lao động đều có mức thu nhập trung bình, khó có đủ nguồn vốn để đầu tư mua lại xe. Ông Phan Đức Tú - Tổng giám đốc Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho biết lợi nhuận sau 9 tháng khoảng 3. Tổng thống Đức Christian Wulff. Từ tháng thứ 4, mức lãi suất sẽ được điều chỉnh theo điều kiện của thị trường và luôn duy trì mức lãi suất cạnh tranh cho khách hàng.

Bởi thường thì các ngân hàng chỉ áp dụng lãi suất thấp trong vòng một hoặc vài tháng đầu của khoản vay và sau đó lại áp dụng lãi suất bình thường như khi không có khuyến mại. Ngoài ra, khách hàng có thêm cơ hội được hoàn 10% giá trị cho các giao dịch thanh toán tối thiểu 1 triệu đồng sớm nhất mỗi ngày, tối đa 5 triệu đồng mỗi ngày. Do đó, gia hạn trả nợ là giải pháp khả thi, mà nhất là vay cá nhân thì mức độ pháp lý kém", ông Sơn nói. Trên thực tế, có việc ngân hàng giảm lãi suất cho các khoản vay cá nhân, nhưng chỉ là cho những khách hàng đã từng mua nhà tại những dự án mà ngân hàng tài trợ cho vay vốn. Ông Wulff đã triệu tập một trong những tác giả của bài báo đến văn phòng và đe dọa sẽ “có hậu quả không dễ chịu gì” nếu bài báo được xuất bản. Sau nhiều quyết sách được thực thi, có thể thấy, tình hình lãi suất cho vay đã có chuyển biến tích cực khi có dấu hiệu hạ mức công khai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến