Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Lãi suất cho vay cá nhân lùi về dưới trần huy động

Ưu đãi lãi suất vay cá nhân 9,9%/ năm

I. Cho vay cá nhân kinh doanh lãi suất 18%

CafeLand – Ngân hàng Trung ương Singapore vừa qua đã áp dụng biện pháp giới hạn cho vay bất động sản mới đối với khách hàng vay cá nhân. Ở nước ta, đến nay chưa có con số thống kê cụ thể về các vụ phạm tội cũng như mạng lưới cho vay cá nhân ngoài hệ thống các tổ chức tín dụng chính thức. Việc nhiều NH áp dụng lãi suất thấp trong các tháng đầu tiên sẽ giúp khách hàng giảm được số tiền trả nợ ban đầu. Cũng với lãi suất 0%, Maritime Bank đã triển khai chương trình “Vay không tính lãi, thoải mái đón xuân” từ nay đến hết tháng 2/2014, dành cho khách hàng cá nhân.

Doanh thu thuần quý 4 vỏn vẹn 2,4 tỷ đồng, cùng kỳ đạt hơn 12 tỷ đồng. Đến thời điểm này nhà thầu đã hoàn thành cầu bến số 4 và số 3 với chiều dài 400 m, trong đó có 387 m được Cục Hàng hải Việt Nam cấp giấy phép cho phép tàu vào làm hàng. Cụ thể, với sản phẩm cho vay tiêu dùng, mua nhà trả góp, trước đây khách hàng chỉ cần chứng minh mức lương tối thiểu 3 triệu đồng/tháng. TECHCOMBANK Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) được thành lập ngày 27/9/1993 với số vốn ban đầu là 20 tỷ đồng. Quy định cho vay bất động sản mới này sẽ là biện pháp thứ 7 của đảo quốc sư tử trong việc nỗ lực quản lý trị trường địa ốc 4 năm qua. Tổng kinh phí thực hiện lên tới gần 110 tỷ đồng.

II. ABBANK ưu đãi lãi suất cho vay cá nhân

Doanh nghiệp này dự kiến trong năm nay sẽ hợp tác phân phối sản phẩm với ngân hàng Liên Việt và Ocean Bank. Vì thế, nếu không đẩy mạnh cho vay ra, các ngân hàng sẽ gặp khó khăn. Khách hàng cá nhân nên đọc kỹ hợp đồng vay - Ảnh: D. Khách hàng chỉ trả lãi, không phải trả gốc trong 12 tháng đầu tiên. Khách hàng vay vốn tại VIB sẽ được đội ngũ chuyên viên khách hàng hướng dẫn, tư vấn với quy trình thủ tục, giải ngân nhanh chóng. Đây là một trong những gói cho vay ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân được áp dụng cho nhiều sản phẩm vay với mức lãi suất hấp dẫn nhất của VIB trong năm nay.

CafeLand - Ngân hàng An Bình (ABBANK) hiện đang triển khai gói ưu đãi cho vay cá nhân 1. Xu hướng đẩy mạnh cho vay cá nhân trong thời gian tới Một nhận định chung là thời gian tới, ngay cả những ngân hàng lớn vốn chỉ chuyên hoạt động "bán buôn" chắc chắn cũng sẽ định hướng đẩy mạnh cho vay tiêu dùng trong thời gian tới. Song song với đó, Abbank dành thêm 300 tỷ đồng nguồn vốn ưu đãi từ chương trình “Ưu đãi đặc biệt cho vay sản xuất kinh doanh”. Bên cạnh đó, VietinBank còn hỗ trợ khách hàng cá nhân với gói tín dụng “5.Các khoản vay cá nhân đều dùng để tài trợ dự án Phú Thuận và bổ sung vốn kinh doanh. Hiện nay rất nhiều ngân hàng đang thừa vốn, không có đầu ra.

III. HDBank cho vay cá nhân lãi suất 8,6%/năm

Cuối năm 2012, công ty đã đưa nợ vay ngắn hạn từ 144,42 tỷ đồng đầu năm còn 23,15 tỷ đồng trong đó khoản vay cá nhân đã giảm từ 60 tỷ đồng còn 5,2 tỷ đồng. Ngoài ra, VIB cũng áp dụng thống nhất một mức lãi suất trần cho từng dòng sản phẩm cho vay cá nhân đối với tất cả khách hàng của VIB. Giải thưởng Tin & Dùng thể hiện sự tin tưởng, yêu mến và lựa chọn của khách hàng với dịch vụ thẻ của Techcombank nói riêng và các sản phẩm, dịch vụ của Techcombank nói chung. THIỆN ĐẠO (Theo Kyodo, AFP). Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Phú Yên, Kiên Giang, Khánh Hòa, Kon Tum, Vĩnh Long, dịch vụ chuyển khoản qua tin nhắn – SMS CK đã nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng. Khách hàng sẽ được vay mua cổ phiếu IPO trong thời hạn tối đa 12 tháng với lãi suất thỏa thuận (bằng lãi suất huy động VND 12 tháng trả sau của BIDV + tối thiểu 3%/năm ).

Một lãnh đạo của ngân hàng lớn lý giải: "Việc các đơn vị đạt kế hoạch kinh doanh phần lớn do từ đầu năm đã tiên liệu trước khó khăn, cổ đông cũng không dám giao chỉ tiêu trên trời nữa". Quý khán giả có thể xem lại phóng sự "Đa dạng sản phẩm vay và những vấn đề cần lưu ý khi tiếp cận các gói vay ưu đãi" tại đây. VN - Lãi suất cho vay cá nhân và lãi suất cho vay doanh nghiệp phi sản xuất của ngân hàng vẫn không giảm mà còn tăng. Cuối năm 2012, công ty đã đưa nợ vay ngắn hạn từ 144,42 tỷ đồng đầu năm còn 23,15 tỷ đồng trong đó khoản vay cá nhân đã giảm từ 60 tỷ đồng còn 5,2 tỷ đồng. Với tôn chỉ “Khách hàng là mối quan tâm hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh của Ngân hàng”, Techcombank liên tục đầu tư, cải tiến, hiện đại hóa hệ thống ngân hàng nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ thẻ. Ngoài ra, 25 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình được tặng 1 hợp đồng bảo hiểm tín dụng cá nhân thời hạn 1 năm (có điều kiện áp dụng).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến