Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Khách hàng thân thiết của ACB được vay tín chấp với nhiều ưu đãi

Chỉ cần xác nhận của UBND xã, nông dân được vay tín chấp

I. Có thể vay tín chấp tiêu dùng đến 300 triệu đồng tại SHB

Cẩn trọng khi “vay nóng”Khách quan mà nói, ưu điểm có thể nhìn thấy ngay của hình thức “vay nóng” hay “vay tín chấp” hỗ trợ tiêu dùng, có thể giúp người ta vượt qua những khó khăn tạm thời. Các ngân hàng đang siết chặt cho vay tín chấp tiêu dùng, siết đối tượng cho vay cũng như hạn mức vay vì e ngại rủi ro. Ông Minh cho rằng, sở dĩ doanh nghiệp nhỏ và vừa không vay được vốn hầu hết là do thiếu tài sản thế chấp, dự án kinh doanh không khả thi… Buổi làm việc chốt lại với lời giải đáp cho câu hỏi làm sao để tháo gỡ khó khăn về vốn cho người dân và doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong thời điểm hiện nay. Trên thực tế, LS cho vay đối với doanh nghiệp ở mức 14 - 15%/năm thì LS cho vay cá nhân ở mức cao là điều dễ hiểu.

Cụ thể như với một số trường hợp, ngân hàng có thể cơ cấu nợ theo quy định tại Quyết định 780 như trước, như doanh nghiệp đang có nợ xấu ở ngân hàng khác nhưng không có nợ quá hạn tại ngân hàng này thì ngân hàng vẫn có thể xem xét cho vay. Sau khi hoàn thiện hồ sơ, khách hàng nhận được một tin nhắn SMS thong báo “đếm ngược” thời gian chờ và chỉ 4 -8 giờ sau đó, quá trình duyệt vay sẽ hoàn tất. Nếu quản lý tốt dòng tiền của doanh nghiêp thì việc cho vay tín chấp không quá mạo hiểm, đôi khi còn an toàn hơn nhận tài sản thế chấp của doanh nghiệp rồi mặc kệ số tiền cho vay không biết được sử dụng như thế nào. Đặc biệt hạn mức cho vay tiêu dùng có thể lên tới 1 tỷ đồng, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, tài sản thế chấp và khả năng trả nợ của khách hàng. Nói về việc tài trợ vốn cho các doanh nghiệp kinh doanh nông sản, ông Đỗ Minh Toàn, Phó tổng giám đốc ACB, cho biết trong lúc này tăng trưởng của các ngân hàng đều ở mức tương đối cao. Tôi ghé vào tiệm cầm đồ A.

II. Có thể vay tín chấp đến 300 triệu đồng tại SHB

Xem thông tin chi tiết tại các điểm giao dịch của SHB hặc trên Website: www. Nắm rõ điều này, các công ty tài chính đẩy mạnh cho vay tín chấp để kéo khách hàng. Trao đổi với VnExpress. Nắm bắt vấn đề này, Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa cải tiến sản phẩm tín dụng tiêu dùng tín chấp có thêm nhiều chính sách ưu đãi. Vừa qua, SHB cũng đã mở thêm 02 điểm giao dịch tại TP HCM: SHB Hòa Hưng tại số 50 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10 và SHB Gò Vấp tại số 273 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp. Không có tài sản thế chấp, vay tín chấp là lựa chọn duy nhất của nhiều người.

Hàng loạt ngân hàng cổ phần trong nước cũng như nước ngoài đang tung ra nhiều sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân, từ vay tín chấp, tiêu dùng hấp dẫn đến các sản phẩm bảo hiểm. HCM xuất hiện các tờ rơi quảng cáo cho vay tín chấp tại các chợ. Cam kết cho vay tín chấp trong 24 giờ được áp dụng cho các khoản vay tiêu dùng cá nhân. Thanh Oai đã xây dựng được 225 tổ vay vốn, số hộ có quan hệ thường xuyên là 7.Tuy mỗi ngân hàng có những yêu cầu thủ tục khác nhau, nhưng quan trọng nhất khách hàng phải chứng minh được đang làm việc cho một công ty, tổ chức hoặc cơ quan nhà nước thông qua bảng kê lương bằng tài khoản của một ngân hàng nào đó. Lãi suất Cty đó tính ban đầu là 25%/năm.

III. Lãi vay tín chấp vẫn 24-25%/năm

Thanh Thương Ngân hàng hiện rất dè dặt với cho vay tín chấp. Doanh nghiệp đang hờ hững với vốn vay, trong khi cuối năm kho bạc rủng rỉnh tiền, các ngân hàng bèn tăng tốc mở rộng kênh cho vay tiêu dùng, cho vay tín chấp đến khách hàng cá nhân, nhân viên văn phòng. Nếu muốn sớm được giải ngân, khách hàng chỉ cần chi thêm “chút đỉnh” có thể nhận tiền trong vòng 36 tiếng. Sau khi hoàn thành xong hồ sơ đạt chuẩn, khách hàng sẽ sớm nhận được tiền giải ngân trực tiếp tại ngân hàng sau khi hoàn tất thủ tục xác minh hồ sơ. Tiếp nhận hồ sơ của chị, ngân hàng tỏ ra hào hứng vì các loại giấy tờ đều hợp lệ, mục đích vay rõ ràng, khả năng trả nợ tốt với nguồn thu nhập hằng tháng ổn định. Lợi dụng kẻ hở này, một số tổ chức tài chính đã “tranh thủ” bằng cách ghi cả hai loại lãi suất trong cùng một hợp đồng.

Nhân viên các tổ chức tài chính cũng liên tục điện thoại chào mời khách hàng vay vốn. Từ ngày 1-6, cá nhân, hộ sản xuất ở nông thôn có thể được xem xét cho vay tín chấp tối đa đến 50 triệu đồng. Theo đó, khách hàng cá nhân đã tham gia nhóm sản phẩm cho vay tín chấp tại ACB gồm các sản phẩm cho vay hỗ trợ tiêu dùng tín chấp, thấu chi tín chấp và thẻ tín dụng tín chấp có thể tiếp tục vay tín chấp mới tại ACB. Tuy nhiên, có DN dù vẫn phải vay vốn, nhưng đồng thời cũng than phiền rằng, lãi suất theo dạng cho vay tín chấp còn cao. Đành phải “cắn răng” để thoát ra, chứ để hết hạn 3 năm số tiền lãi sẽ nhân lên thành 46,8% thì… càng chết. Chưa bao giờ dịch vụ cầm đồ, "bốc họ" - một dạng thức cho vay nặng lãi lại nở rộ như hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến