Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Thu nhập 10 triệu có thể vay tín chấp 500 triệu đồng

Cho vay tín chấp không cần bảo lãnh

I. Có thể vay tín chấp tiêu dùng đến 300 triệu đồng tại SHB

Với chiêu thức giúp hoàn thiện hồ sơ trong trường hợp người tiêu dùng không đủ điều kiện vay tín chấp, cò sẽ thu khoản phí 3-5% khoản vay và bảo đảm hồ sơ của khách hàng qua khâu kiểm duyệt. Chị Lan, nhân viên một công ty du lịch tại quận 10, TP HCM cho biết, hàng ngày chị nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của các công ty tài chính mời gọi vay tín chấp với số tiền lên đến nửa tỷ đồng. Một trường hợp khác xảy ra ở TP HCM, bà Đặng Thị Từ, trú tại phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, do cần vốn làm ăn nên bà thế chấp sổ đỏ căn nhà 3 tầng, diện tích đất 60 m2 vay ngân hàng 700 triệu đồng để mua xe tải, máy nghiền bột làm bánh. Nếu đáp ứng các điều kiện này, bạn có thể vay tối đa gấp 10 lần thu nhập ròng hàng tháng và thời gian vay có thể lên đến 5 năm.

Lý giải về "cái giá đắt đỏ" của khoản vay này, nữ nhân viên tư vấn nói: "Nghe thì có vẻ cao thôi nhưng bên em không như ngân hàng, lãi suất sẽ cố định qua các năm và thủ tục vô cùng đơn giản, lại không cần thế chấp gì". Ông Nguyễn Hoàng Minh cho rằng, nguyên nhân là do nhiều ngân hàng có tỷ lệ nợ xấu cao nên không dám chịu rủi ro khi xét duyệt các dự án ít khả thi. Nhưng tìm hiểu kỹ, nhiều khách hàng mới tá hỏa khi số tiền phải trả không khác gì … vay nặng lãi. Phó giám đốc Trung tâm tín dụng tín chấp Ngân hàng hàng Á Châu (ACB), ông Lê Quốc Nam nhìn nhận: "Nhu cầu vay tiêu dùng của khách hàng rất lớn và sẽ còn tăng cao từ nay đến tết Âm lịch, trong khi lãi suất trên thị trường liên tục giảm khiến người có nhu cầu vay mạnh dạn làm hợp đồng”. Nhưng đẩy mạnh cho vay sản xuất thì chưa có hướng ra, chỉ còn cách hướng đến cho vay cá nhân, Tiến sĩ Lê Thẩm Dương, Trưởng khoa quản trị kinh doanh, Đại học Ngân hàng TP HCM nói. Một điểm đáng chú ý là khoản cho vay dài hạn của MSC đối với công ty mẹ là CTCP Tập đoàn Masan (MSN) từ năm 2011.

II. Cho vay tín chấp: Khách hàng bị… “săn lùng”

Địa điểm áp dụng chương trình: showroom số 21 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Cán bộ tín dụng một chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, cho biết, hiện nay khách hàng vay tiền mua nhà và thế chấp bằng chính ngôi nhà này sẽ được vay khoảng 70% trị giá nhà (do nhà băng định giá). Bên cạnh đó, còn được nhiều ưu đãi về lãi suất, thời hạn vay linh hoạt, miễn phí mở thẻ ATM, dịch vụ EBanking, SMS Banking, tham gia bảo hiểm. Lãi cao vẫn muốn vayTrao đổi với Tuổi Trẻ, nhiều NH cho biết nhu cầu vay tiêu dùng gần đây tăng lên rất cao không riêng gì các khoản tín chấp mà kể cả thế chấp. Trong khi, nếu vay tiêu dùng như mua xe gắn máy, tivi, không có tài sản thế chấp thì người vay phải chịu lãi suất có thể lên đến 30%/năm. Thực tế các phiên tòa xử liên quan đến tín dụng đen thường là xét xử khi “sự đã rồi”, cần phải tuyên truyền cảnh báo để người dân nâng cao kiến thức, hiểu biết pháp luật, tránh bị lừa đảo.

Mặc dù lãi suất cho vay cao hơn khoản cho vay thông thường, nhưng với thủ tục đơn giản, thời gian cho vay nhanh đối với những khoản vay nhỏ, vay tín chấp thường được nhiều khách hàng lựa chọn. Để hỗ trợ các doanh nghiệp có vốn mua nông sản dự trữ, đồng thời góp phần giữ giá cho mặt hàng nông sản xuất khẩu, một số ngân hàng đã cho các doanh nghiệp kinh doanh chế biến nông sản vay theo nhiều hình thức, kể cả cho vay tín chấp hoặc khi chưa có hợp đồng xuất khẩu. Với công chức, viên chức hoặc những người thuộc lực lượng vũ trang nhân dân, OceanBank cho vay không cần tài sản đảm bảo. Khi vay được số tiền trên, khách hàng chỉ phải trả phí dịch vụ 2,5-8 triệu đồng (3,9% trên tổng số tiền vay) và thanh toán làm 2 lần: trước và sau khi giải ngân.Trong đó có những khoản trị giá lớn, người vay không ngại lãi suất cao. Theo đó, khách hàng cá nhân đã tham gia nhóm sản phẩm cho vay tín chấp tại ACB gồm các sản phẩm cho vay hỗ trợ tiêu dùng tín chấp, thấu chi tín chấp và thẻ tín dụng tín chấp có thể tiếp tục vay tín chấp mới tại ACB.

III. Lãi suất vay tín chấp 64%/năm

Đây cũng là cơ hội để các công ty tài chính và ngân hàng đẩy mạnh sản phẩm dịch vụ cho vay tín chấp. T) Theo tìm hiểu của phóng viên VOV, tiếp thị vay tín chấp diễn ra dưới nhiều hình thức: Điện thoại trực tiếp, phát tờ rơi, thông qua các website: vaytinchap365, vaytructuyen… Điểm chung của vay tín chấp là người vay đáp ứng được các yếu tố: Có chứng minh thư nhân dân; chứng minh thu nhập có xác nhận của ngân hàng hoặc đơn vị trả lương; Hóa đơn tiền điện, nước; Bản ký kết vay với ngân hàng vay tín chấp về mức lãi suất cũng như các điều khoản khác là có thể nhận được tiền trong vòng 24h. Một vấn đề nữa là nợ quá hạn tại các ngân hàng đang cao. Ngoài ra, PGS cũng thông qua ngày chốt danh sách cổ đông để trả cổ tức đợt 2 năm 2011 của PV Gas South với tỉ lệ thực hiện là 11%/cổ phần. Ngân hàng NN&PTNT Hà Tây phấn đấu đến cuối năm 2013, mỗi chi hội có 1 tổ vay vốn mới, đạt 1. Điều này cho thấy các chính sách tín dụng của ngân hàng gắn kết chặt chẽ với chính sách tài khóa trong việc cho vay và sử dụng công cụ hỗ trợ lãi suất, tạo lập sự ổn định giá lúa gạo nhằm bảo đảm thu nhập hợp lý của người nông dân trồng lúa.

Hiện nay các công ty tài chính rất quan tâm đến số khách hàng cá nhân, thường xuyên gọi điện tư vấn vay tín chấp, khách hàng cũng nên lưu tâm đến việc vay qua công ty tài chính vì mức lãi suất luôn cao hơn ngân hàng. Lãi suất khoảng 17-18%/năm với thời hạn vay 10 năm. Quy chế này nhằm khuyến khích nông dân vay vốn đảm bảo bằng tài sản khi có nhu cầu vay vốn cao hơn hạn mức cho vay tín chấp tối đa, đồng thời giảm rủi ro cho các ngân hàng thương mại. Riêng đối với các trang trại, hộ sản xuất cà phê có diện tích và sản lượng lớn, ngân hàng có thể cho vay tín chấp hoặc thế chấp bằng chính sản phẩm cà phê với mức vay tối đa lên đến 70% giá trị cà phê tại thời điểm vay. Theo lời nhân viên tư vấn thì điều kiện và thủ tục vay rất dễ dàng. Theo đó, khi cần bổ sung vốn, tài trợ dự án, doanh nghiệp VNR500 có thể vay tín chấp đến 100 tỉ đồng.

1 nhận xét:

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến