Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Vay tín chấp chiếm 12,5% dư nợ tín dụng

Lãi vay tín chấp vẫn 24-25% một năm

I. Muốn vay tín chấp

Các ngân hàng đang siết chặt cho vay tín chấp tiêu dùng, siết đối tượng cho vay cũng như hạn mức vay vì e ngại rủi ro. Vietcombank chủ yếu chỉ cho cán bộ công nhân viên đang làm việc tại ngân hàng này vay tín chấp, còn những đối tượng khác gần như vẫn nằm "ngoài vùng phủ sóng". Trong vụ án, có đến 27 nông dân, nội trợ, tiểu thương được “biên chế” làm “giáo viên”. Vì vậy trong trường hợp này, bạn có thể vay vốn tại địa phương nơi bạn có hộ khẩu thường trú.

Cách đây 3 năm, Công ty tài chính PPF Việt Nam đã cho vay tín chấp với mức lãi suất từ 20-38,5%/năm. Những điều này khiến NHTM không có vốn buộc phải đóng cửa cho vay. Tôi có hộ khẩu tại Đồng Nai nhưng lại đang làm việc tại TP HCM với mức lương trên 5 triệu đồng một tháng. Đánh giá của các phòng tín dụng là phân khúc thị trường này từ nay đến cuối năm và cả sang đầu 2009 là vẫn phát triển tốt. Đầu tiên họ nói chỉ cầm giấy tờ để làm tin, một thời gian sau món nợ đã “lũy tiến” đến một mức nào đó – thường là người vay không còn khả năng trả nợ, thì họ sẽ “siết nợ”. Tương tự, chị Thanh ở Bình Tân, cần vay 300 triệu để buôn bán nhỏ.

II. HDBank cho vay tín chấp xuất khẩu, lãi suất 8%/năm

Các NHTM chủ động tham gia chương trình với mức thu mua thóc tạm trữ hàng năm lên tới 2 triệu tấn/năm. Khi tham gia gói sản phẩm này, khách hàng sẽ được tặng bảo hiểm người vay và nhận với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thực tế cho thấy, khi khách hàng đặt bút ký vào khế ước vay tín chấp qua các công ty tài chính, tiền giải ngân nhanh nhưng lợi ích tối đa luôn thuộc về các công ty tài chính còn lợi ích tối thiếu thuộc về khách hàng. Thực tế các phiên tòa xử liên quan đến tín dụng đen thường là xét xử khi “sự đã rồi”. Do đó, tổng lãi phải trả của khách hàng trong 18 tháng không quá 8 triệu đồng. Điều này nhằm tạo ra vùng sản xuất hàng hóa lớn, có sự lan tỏa và phát triển toàn diện theo hướng bền vững trong nông nghiệp, nông thôn.

Cho vay tín chấp hiện nay gần như chỉ có công ty tài chính “bao sân”. Mặc dù lãi suất cho vay cao hơn khoản cho vay thông thường, nhưng với thủ tục đơn giản, thời gian cho vay nhanh đối với những khoản vay nhỏ, vay tín chấp thường được nhiều khách hàng lựa chọn. Trước đây có những thời điểm khách hàng được vay tiêu dùng tín chấp gấp 12 lần lương hoặc tối đa 1 tỷ đồng. Theo đó, người có tổng thu nhập khoảng 10 triệu sẽ được vay tối đa 120 triệu mà không cần có điều kiện kèm theo.Mô hình chăn nuôi của các hộ gia đình tại Phú Quốc chủ yếu là chăn nuôi các loại gia cầm như gà, vịt và gia súc như bò, heo. Bên cạnh số ít ngân hàng có mức tăng trưởng khá cao, hiện còn một số ngân hàng tín dụng vẫn ì ạch mức 1-2% thậm chí đang ở mức âm.

III. Vay tín chấp lãi suất thấp

Nắm bắt được điều này, các công ty tài chính đẩy mạnh cho vay tín chấp với điều kiện rất thoáng. HCM) tổ chức làm dịch vụ vay tín chấp có dấu hiệu sai trái, trong hai tuần liền, PV Tuổi Trẻ đã theo chân những người đi vay thâm nhập công ty…. LS Trương Anh Tuấn, trong vụ việc Công ty Trường Ngân, nếu ngân hàng cho vay dựa trên hàng tồn kho luân chuyển (được xem như cho vay tín chấp) là không đúng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), mang đến rủi ro nợ xấu rất lớn…. Nhu cầu vay tín chấp tiêu dùng, cưới hỏi,… của người dân đang tăng cao. Quý I năm 2003, tôi tiếp tục đề nghị vay vốn nhưng vẫn không được. Điểm mới của chính sách này không những tạo thêm vốn cho nhà nông mà còn hạn chế những thủ tục không đáng có.

Thừa nhận điều này, bà Nguyễn Thị Ngọc Vân, Phó tổng giám đốc DongA Bank nói rằng, mặc dù đã ra sức cơ cấu lại nợ, giãn nợ và giảm lãi suất, kể cả cho vay mới khi DN chưa trả được nợ cũ, nhưng nhu cầu vốn của DN lúc này dường như không có. Tính ra số tiền vay tín dụng “đen” 40 triệu đồng, mỗi tháng anh H phải trả lãi 6 triệu đồng/tháng. Anh Hoàng Thọ Vương (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, thời gian qua, anh nhận được khá nhiều cuộc điện thoại tư vấn mời gọi hỗ trợ cho vay tín chấp với số tiền từ vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng. Các khách hàng đã tham gia nhóm sản phẩm cho vay tín chấp có thể tiếp tục vay khoản vay tín chấp mới với thủ tục đơn giản, số tiền vay lên đến 12 lần thu nhập của người vay, hạn mức cho vay lên đến 500 triệu đồng. Và khi đó, như với các khoản vay thế chấp thì nếu không đòi được nợ, ngân hàng sẽ xử lý tài sản đảm bảo, còn tín chấp thì không có tài sản nên không đòi được nợ cũng không thể làm gì khác ngoài chuyện trích lập dự phòng, và xem như khoản tiền đó đã mất. Chính vì vậy nếu thật sự cần thiết thì mới nên vay tiền qua công ty tài chính.

1 nhận xét:

  1. Hỗ trợ cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu vay vốn, vay tiền tại Thái Bình thủ tục vay đơn giản, không thế chấp, giải ngân nhanh chỉ sau 24 giờ - Mr . Hiếu 0966 689 906

    Trả lờiXóa

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến