Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Vay cá nhân với lãi suất ưu đãi tại VIB

Ngân hàng đẩy mạnh cho vay cá nhân

I. Ngân hàng đẩy mạnh cho vay cá nhân

Sản phẩm cho vay cá nhân tiêu dùng có tài sản bảo đảm đang được VPBank triển khai nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vay cá nhân với mức cho vay lên tới 100% nhu cầu chi tiêu, tối đa đến 500 triệu đồng. Hỗ trợ tới 70% tổng nhu cầu vốn khi đi làm việc ở nước ngoài, cho vay cá nhân kinh doanh tại chợ, dịch vụ chuyển khoản qua tin nhắn, hay thanh toán tiền bán vé tàu qua ngân hàng… chỉ là một trong số hàng chục dịch vụ ngân hàng đang được Vietinbank triển khai. Thực tế, có không ít ngân hàng khi ký hợp đồng vay với khách hàng chỉ ghi lãi suất chung chung ban đầu, kèm theo điều khoản bổ sung khi hết thời gian khuyến mãi sẽ được tính dựa trên giá vốn cộng với biên độ khoảng từ 3-4% hay theo điều khoản hợp đồng. Tổng thống Đức Christian Wulff.

Theo ông Hùng, với mức lãi suất áp dụng cho khách hàng cá nhân vay mua bất động sản thấp nhất là 13,8%/năm, nên số lượng cá nhân tham gia vay tại ANZ cũng bắt đầu có dấu hiệu gia tăng. Để chấn chỉnh hoạt động cho vay cũng như đảm bảo ổn định thị trường tiền tệ, NHNN vừa có văn bản yêu cầu giám đốc NHNN chi nhánh các tỉnh, thành phố tăng cường thanh tra, kiểm tra các tổ chức tín dụng (TCTD) cho vay lãi suất thấp hơn lãi suất huy động. Theo báo cáo tài chính công ty mẹ, 9 tháng Sacomreal lãi 60,3 tỷ đồng nhưng đến khi hợp nhất lại lỗ tới 7,3 tỷ đồng. Vui lòng truy cập website chính thức của Techcombank tại địa chỉ www. Trong nhiều ngày qua, ông Wulff không hề lộ diện mà chỉ tuyên bố thông qua luật sư riêng. Hương GiangTheo Trí Thức Trẻ.

II. TienPhong Bank ưu đãi lãi suất cho vay cá nhân

Trụ sở Ngân hàng Trung ương Trung Quốc Trong đánh giá đầu tiên về hệ thống tài chính của Trung Quốc, IMF cho rằng, chính phủ Trung Quốc đã can thiệp “quá sâu” vào hệ thống ngân hàng, đồng thời kêu gọi Bắc Kinh cần nới lỏng việc kiểm soát đồng nhân dân tệ và trao nhiều quyền quyết định hơn cho ngân hàng trung ương. Theo ông Nguyễn Tuấn Sinh - Chủ tịch Công đoàn Mai Linh - Mai Linh vẫn đang xoay xở với nhiều phương án để có tiền trả nợ cho những khoản vay cá nhân, nếu không còn cách nào khác thì mới tính đến chuyện bán xe. Cụ thể, đối với khoản vay mua, xây, sửa nhà, vay tiêu dùng có thế chấp, khách hàng được hưởng mức lãi suất 8,8%/năm trong 8 tháng đầu tiên, hoặc 0% trong tháng đầu tiên và 11% trong 11 tháng tiếp theo; lãi suất 6%/năm trong 6 tháng đầu tiên, hoặc 8%/năm trong 8 tháng đầu tiên cho khách hàng vay mua ôtô, vay hộ kinh doanh. Đại điện cấp cao của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ thẳng thắn: "chúng tôi vẫn đang xem xét, nhưng thực sự chưa có ý định triển khai kênh bán hàng này trong năm nay". Khoản vay của khách hàng không có đăng ký kinh doanh nhà ở với mục đích đơn thuần để mua nhà ở là khoản vay phục vụ đời sống với lãi suất được phép vượt trần không lệ thuộc vào việc khách hàng đang sở hữu bao nhiêu nhà ở cũng như không lệ thuộc vào việc khách hàng sau mua nhà có để ở không hay bán đi, cho thuê. Vì vậy, điều quan trọng nhất với nền kinh tế Việt Nam hiện nay là phải giải quyết được nợ xấu và lành mạnh hệ thống ngân hàng.

Mở rộng khách hàng vay cá nhân, hạn chế rủi ro Trong xu thế lãi suất cho vay giảm, ACB liên tục công bố hạ lãi suất cho vay đối với khách hàng cá nhân và đưa ra gói tín dụng với lãi suất ưu đãi cho đối tượng khách hàng này. Cũng từ ngày 20/11, VIB áp dụng thống nhất một mức lãi suất trần cho từng dòng sản phẩm cho vay cá nhân đối với tất cả khách hàng. Không chỉ vậy, ACB cũng trở thành ngân hàng đầu tiên tăng hạn mức cho vay tín chấp cá nhân lên đến 500 triệu đồng, một mức khủng so với mặt bằng chung cho vay cá nhân bằng tín chấp trong thời điểm hiện nay… Giảm lãi suất, tăng hạn mức, tăng thời gian vay vốn, mở rộng đối tượng cho vay…, các ngân hàng thực sự đang khuyến khích khách hàng cá nhân vay nhiều. Theo các công ty, giá ga trong nước tăng là do giá ga thế giới tháng 9-2012 tăng 175 USD/tấn (lên mức 950 USD/tấn) so với tháng 8-2012.Sau thơì gian ưu đãi, mức lãi suất sẽ được điêù chỉnh theo điêù kiện của thị trường. Chương trình nhằm tạo điều kiện cho các DN kinh doanh ngành gạo được vay vốn ngắn hạn với lãi suất thấp.

III. VIB cho vay cá nhân với lãi suất ưu đãi 7,77%/năm

Bằng chứng là từ đầu năm đến nay, lượng tiền giải ngân cho các khoản vay cá nhân không tăng, trong khi đó, tiền gửi tiết kiệm lại tăng gần 20%. VIB quyết định tiên phong niêm yết công khai và minh bạch về lãi suất của tất cả các dòng sản phẩm cho vay cá nhân tại tất cả các chi nhánh và trên website nhằm giúp khách hàng an tâm khi chọn lựa. Ngân hàng TMCP TienPhong Bank (TPBank) lại triển khai chương trình ưu đãi cho vay đến hết tháng 1/2014 với lãi suất thấp nhất chỉ 5,8%/năm. Đặc biệt, người vay còn được tạo điều kiện để thanh toán và trả lãi linh hoạt cho phù hợp với điều kiện của mình. Để đạt mục tiêu lợi nhuận, điều TCTD quan tâm đầu tiên là mức độ rủi ro của khoản tín dụng. Đồng thời, để tạo lợi thế, các công ty bảo hiểm sẽ cạnh tranh mạnh mẽ trong việc đặt các mối quan hệ độc quyền với các ngân hàng thương mại cổ phần.

Khu nhà trẻ công lập có thể tiếp nhận 150 trẻ là con của CN lao động trong KCN. Trước đó, HDBank cũng đã triển khai các chương trình ưu đãi lãi suất thiết thực như: Giảm 2% lãi suất cho vay cho khách hàng cá nhân, Cho vay Xuất nhập khẩu lãi suất ưu đãi, Ưu đãi cho vay phát triển ngành công nghiệp phụ trợ, Cho vay phát triển nông nghiệp nông thôn…. Từ ngày 20/11/2012, Ngân hàng Quốc tế (VIB) áp dụng thống nhất một mức lãi suất trần cho từng dòng sản phẩm cho vay cá nhân như vay mua nhà, sửa nhà, vay kinh doanh, vay cầm cố tài sản có giá, vay du học…đối với tất cả khách hàng của VIB. Hỗ trợ để khách hàng nắm bắt cơ hội Các ngân hàng thương mại đang có nhiều chương trình ưu đãi cho vay cá nhân song thực lực giải ngân và giá trị ưu đãi là khác nhau. Mặt bằng lãi suất đối với các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác theo đó cũng giảm về mức 16-19%/năm. Cùng với sự thay đổi tên giao dịch, HDBank cũng thay đổi logo và slogan mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến