Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

OceanBank triển khai 2 chương trình cho vay cá nhân

1.000 tỉ đồng cho vay cá nhân với lãi suất 18,5%

I. SGT: Lộ diện những khoản cho vay cá nhân, thế chấp cổ phiếu vay vốn giá trị lớn

Mở rộng khách hàng vay cá nhân, hạn chế rủi ro Trong xu thế lãi suất cho vay giảm, ACB liên tục công bố hạ lãi suất cho vay đối với khách hàng cá nhân và đưa ra gói tín dụng với lãi suất ưu đãi cho đối tượng khách hàng này. Một khảo sát gần đây của Ernst & Young (EY) với lãnh đạo của 50 định chế tài chính tại 10 thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh, trong đó có Việt Nam cũng chỉ ra rằng, các ngân hàng đều dự đoán số khoản vay cá nhân sẽ tăng đáng kể trong tương lai. Lý do mà các ngân hàng đưa ra là chi phí vốn vẫn còn cao. Đây cũng là lý do để HDBank xin Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tăng “room” dư nợ tín dụng từ mức 10% lên 30% và vừa được NHNNchấp thuận.

Một ngày trước khi ông Wulff cất lời xin lỗi, các công tố viên tại bang Hạ Saxony cho hay, dù nhận được rất nhiều cáo buộc rằng ông Wulff tham nhũng, song họ không hề tìm thấy bất kỳ chứng cứ nào thuyết phục để mở điều tra. Đối tượng khách hàng mà HDBank hướng đến là DN vừa và nhỏ, đó là các đơn vị sản xuất - kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh mặt hàng xuất nhập khẩu. Nạn nhân của truyền thông? Khi được hỏi liệu ông có xem xét chuyện từ chức một cách nghiêm túc hay không, ông Wulff nói không. Vietcombank tiên phong hạ lãi suất cho vay Ngay sau đó, một loạt các ngân hàng khác như Ngân hàng Nông nghiệp, Công thương, Sài Gòn Thương tín, Đầu tư, Oceanbank, Tiên Phong. Đại diện sàn giao dịch bất động sản SOHO Việt Nam thì cho rằng, hứng thú của thị trường về chính sách điều chỉnh giảm lãi suất cho vay đã gần như không còn. Khách hàng tham gia vay theo các sản phẩm tín dụng cá nhân tại ABBANK sẽ được áp dụng mức lãi suất ưu đãi từ 14,5-17%/năm trong tháng đầu tiên kể từ khi giải ngân.

II. ABBANK cho vay cá nhân với lãi suất 14,5 – 17%

Khó có thể nói cho vay doanh nghiệp, cho vay sản xuất, kinh doanh, dịch vụ hay cho vay cá nhân, cho vay tiêu dùng thì cái nào rủi ro cao hơn. Vì thế, Ngân hàng Nhà nước đã cảnh báo các ngân hàng thương mại về việc đẩy mạnh cho vay tiêu dùng. Giang Gia tăng tiện tích cho dịch vụ GP. Chương trình kéo dài 3 tháng, từ ngày 9. Việc này diễn ra trong bối cảnh tín dụng thời gian qua hầu như không tăng trưởng. Vì vậy, ông Nguyễn Tuấn Sinh cũng mong muốn Nhà nước xem xét, tạo điều kiện để có thêm kênh hỗ trợ vốn vay cho người lao động mua lại xe.

Do đó, gia hạn trả nợ là giải pháp khả thi, mà nhất là vay cá nhân thì mức độ pháp lý kém", ông Sơn nói. Còn lại sẽ xin gia hạn, chủ yếu là các khoản vay cá nhân, số này sẽ được trả khi chuyển nhượng hoặc bán được các dự án", vị này thông tin. Nếu một khoản vay tiêu dùng có mức độ rủi ro bằng hoặc nhỏ hơn mức rủi ro mà TCTD cho phép đối với một khoản vay sản xuất, kinh doanh thì việc khách hàng có vay được hay không còn phụ thuộc vào TCTD có vốn để cho vay hay không. Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên có khoản vay được giải ngân trong thời gian triển khai chương trình sẽ nhận ngay 1 triệu đồng và được phát hành ngay thẻ ABBANK Visa miễn phí.Chương trình nhằm tạo điều kiện cho các DN kinh doanh ngành gạo được vay vốn ngắn hạn với lãi suất thấp. Mới đây, một vụ vỡ nợ ở quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh liên quan hàng trăm người, chủ yếu là nhân dân lao động vì ham lãi suất cao đã cho một cá nhân vay để rồi cầm tiền cao chạy xa bay.

III. SGT: Lộ diện những khoản cho vay cá nhân, thế chấp cổ phiếu vay vốn giá trị lớn

Ngân hàng An Bình (ABBank) đang triển khai gói ưu đãi cho vay cá nhân 1. Với gói cho vay cá nhân kinh doanh, bất động sản và mua ô tô lãi suất ưu đãi hấp dẫn 7,77%/năm trong 3 tháng đầu của VIB, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc xe hay ngôi nhà mơ ước, nắm bắt cơ hội để phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh. Công ty Cổ phần Khai thác và Chế biến Khoáng sản Bắc Giang ( BGM ) vừa công bố Báo cáo tài chính bán niên đã qua soát xét. Đây là mức lãi xuất thấp nhất thuộc Chương trình ưu đãi lãi suất 5. Về phía ngân hàng cũng nên minh bạch một số điều khoản vay cho khách hàng. Phú Yên không cho phép nuôi thủy sản tại Vũng RôUBND tỉnh Phú Yên vừa có công văn chỉ đạo các cơ quan chức năng trong tỉnh giải quyết tình trạng nuôi thủy sản trái phép tại Vũng Rô.

Ngược lại, cần tăng tỷ trọng cho vay các khoản mục như: vay xây dựng cơ sở hạ tầng (nhà, xưởng) phục vụ sản xuất kinh doanh, vay mua nhà để ở, vay để hoàn thiện các dự án đã gần hoàn thành để tăng tính thanh khoản cho sản phẩm, bán và thu hồi vốn đầu tư. Ngoài lý do nhu cầu vốn của DN chưa cao, Ngân hàng cũng phải thận trọng chọn lọc khách hàng đáp ứng đủ điều kiện mới trao vốn để hạn chế rủi ro. Điều đáng nói là các quy định về cho vay cá nhân của ANZ không còn ngặt nghèo như trước. Cùng với đó, các chuyên gia cũng cho rằng thời gian tới, các ngân hàng có xu hướng đẩy mạnh cho vay cá nhân. Ông Wulff đang là mục tiêu của những chỉ trích và châm biếm trên nhiều trang web bằng tiếng Đức. Ngân hàng SHB cũng cho biết sẽ có chính sách ưu đãi cho đối tượng khách hàng xuất khẩu, đồng thời đang xin cho vay tạm trữ gạo với lãi suất ưu đãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến