Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Nên mở rộng cho vay tín chấp dòng tiền

Cho vay tín chấp: Khách hàng bị… “săn lùng”

I. PGS: Trả cổ tức 11% bằng tiền và vay tín chấp 200 tỷ đồng

Khách hàng vay tín chấp cần cẩn trọng Bên cạnh hoạt động cho vay tiêu dùng đang được giới thiệu khá rầm rộ, nghề “cò” tín dụng cũng mọc nhanh như nấm sau mưa. Tôi muốn vay tín chấp 38 triệu, trả trong 24 tháng. Chỉ cần dạo qua một lượt các tuyến phố trong khu vực nội thành Hà Nội dễ dàng bắt vô số điểm, cửa hiệu kinh doanh dịch vụ cầm đồ, cho vay tín chấp. Khách hàng vay 30 triệu trong 18 tháng, tính ra mỗi tháng sẽ phải trả gốc là 1.

Thời gian trả lời kết quả khách hàng tối đa 48 giờ kể từ khi ngân hàng nhận được hồ sơ. Chị Phạm Thanh Hường, trú tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, hiện là nhân viên kế toán của một doanh nghiệp, kể về tình cảnh mình từng mắc phải: “Do cần một khoản tiền gấp để giúp gia đình, tôi đã tìm đến chương trình “vay tín chấp” hỗ trợ vay tiêu dùng của một ngân hàng. HCM) tổ chức làm dịch vụ vay tín chấp có dấu hiệu sai trái, trong hai tuần liền, PV Tuổi Trẻ đã theo chân những người đi vay thâm nhập công ty…. Những nạn nhân của chiêu lừa “vay tín chấp” tập trung đòi tiền lệ phí mà Cty Tân Huỳnh Gia, tại TP HCM, đã thu của họ. Một chuyên gia khác thì bình luận, thực tế, cho vay tín chấp là một hình thức “nặng lãi”. Từ ngày 1-6, cá nhân, hộ sản xuất ở nông thôn có thể được xem xét cho vay tín chấp tối đa đến 50 triệu đồng.

II. HDBank cho vay tín chấp xuất khẩu, lãi suất 8%/năm

Anh Mạnh, cán bộ tín dụng Ngân hàng Á Châu tại Hà Nội chia sẻ, nhà băng này vẫn đang song song cho vay thế chấp và tín chấp. Như vậy, tiền lãi ngân hàng phải trả cho bảo hiểm là 18. Tuy nhiên, nguồn tin từ bộ Tài chính cho biết đề án thực hiện thí điểm bảo hiểm nông nghiệp giai đoạn 2010- 2012 mới ở giai đoạn sắp hoàn tất. Thêm vào đó, người đi vay, nếu có sức khỏe tài chính tốt, đủ điều kiện nên ngồi lại với bên cho vay để thương lượng về lãi suất, lệ phí cũng như cấu trúc lại thời gian và lịch trả nợ cho hợp lý. Tuy nhiên, do lãi suất áp dụng đối với tín dụng tín chấp cũng như lãi phạt trả chậm khi khách hàng dùng thẻ tín dụng để thanh toán trong mua sắm, tiêu dùng… rất cao, đến 20 -25%/năm, nên các ngân hàng không dễ hút được số lượng lớn khách hàng cá nhân sử dụng thẻ tín dụng. Vì vậy, người tiêu dùng hãy thật tỉnh táo trước khi đặt bút ký vào những bảng hợp đồng mà mình chưa thấy hiểu rõ ràng.

Nhưng để thực hiện vay tín chấp thì báo cáo tài chính phải rất minh bạch trong khi ở Việt Nam lại rất ít doanh nghiệp có kiểm toán độc lập. Do đó thời gian qua, nhiều ngân hàng cũng đã siết chặt hơn hoạt động cho vay tín chấp. Vì đặc thù của các doanh nghiệp này là quay vòng vốn rất nhanh, và hoạt động hiệu quả do tình hình xuất khẩu tốt. Ngoài ra, để tạo niềm tin nơi khách hàng, trang credit88 còn yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và bảo đảm các thông tin này hoàn toàn được bảo mật.Một khi dịch vụ này phát triển thì Vietcombank có thể đẩy mạnh dịch vụ cho vay cá nhân, nhất là vay tín chấp. Số tiền sẽ được vay trong thời hạn 12 tháng theo lãi suất thị trường tại thời điểm giải ngân.

III. Lãi suất cho vay tín chấp DN: Tùy mức độ tín nhiệm

Cách đây 3 năm, Công ty tài chính PPF Việt Nam đã cho vay tín chấp với mức lãi suất từ 20-38,5%/năm. Một chuyên gia khác thì bình luận, thực tế, cho vay tín chấp là một hình thức “nặng lãi”. com…đang quảng cáo hình thức vay tín chấp thông qua nguồn vay từ các ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Liên Việt, ,Ngân hàng Đông Á … Vẫn có rủi ro Theo số liệu của Ngân hàng Nhà nước, tăng trưởng tín dụng của toàn hệ thống tính đến ngày 7/9 đạt 1,82%. Với người đi vay tiền, ông Hiếu đưa lời khuyên, ngoài việc chuẩn bị hồ sơ, sao kê, giấy tờ đầy đủ, nên chọn nhiều ngân hàng để đối chiếu, so sánh rồi mới quyết định chỗ nào tốt nhất. Đây chưa phải là điều kiện đã thật sự thuận lợi để tiếp cận vay mới dễ ràng hơn so với trước, bởi 6 tháng qua nhiều DN kinh doanh thua lỗ, tài sản thì đã thế chấp hết cho ngân hàng. Thực tế, thời gian vừa qua đã không ít người, đặc biệt là giới viên chức văn phòng rơi vào những “cạm bẫy” kiểu như trên.

Sau gần 3 năm, gia đình anh bị chủ nợ liên tục cho “đầu gấu” đến hăm dọa, “siết nợ” hòng buộc anh phải gán căn nhà cấp 4 với diện tích gần 50m2 đang ở. Ngoài ra, Techcombank còn cung cấp cho khách hàng giải pháp phòng ngừa rủi ro và các công cụ tài chính với hợp đồng kỳ hạn (forward), quyền lựa chọn (option), giao dịch hoán đổi ngoại tệ (swap), hợp đồng tương lai hàng hóa (futures contract)… Techcombank cho vay có chọn lọc, dựa trên xếp hạng doanh nghiệp, thẩm định chặt chẽ kế hoạch sản xuất kinh doanh và năng lực thực tế của doanh nghiệp. chỉ cho vay tín chấp khi cơ quan của người vay trả lương qua hệ thống ngân hàng hoặc là đối tác. Sau đó, Ngân hàng sẽ kiểm tra, xem xét các giấy tờ và thông báo khách hàng quyết định cuối cùng về hồ sơ vay tín chấp qua tin nhắn. Với DongA Bank, bên cạnh sản phẩm cho vay thế chấp, Ngân hàng cũng triển khai cho vay tiêu dùng tín chấp. Ngân hàng đã được nhận nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế như giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ Trực tuyến Tốt nhất thế giới” và giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ Trực tuyến Tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Global Finance trao tặng và giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu trong cung cấp các sản phẩm dịch vụ sáng tạo” do Visa trao tặng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến