Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Muốn vay tín chấp

Sacombank: Cho vay tín chấp và tiêu dùng lên đến 500 triệu đồng

I. VPBank cho vay tín chấp đến 200 triệu đồng

Anh Đinh Ngọc Đăng, nhà ở tổ 18, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội, kể cách đây 2 năm, anh có vay tín chấp của Công ty Tài chính Prudential 22 triệu đồng sau khi được nhân viên công ty gọi điện mời vay với lãi suất chỉ 18%/năm. Ông Nguyễn Mạnh Cường(Nhân viên tư vấn tài chính Công ty tài chính Prudential)Hiện nay Ngân hàng Sacombank cũng có sản phẩm vay tín chấp dành cho cán bộ, nhân viên hiện đang công tác tại các cơ quan hành chính sự nghiệp và cả doanh nghiệp nếu có sự tín nhiệm của ngân hàng. Trong khi ngân hàng nội khá dè dặt với các khoản vay không tài sản đảm bảo, một số nhà băng ngoại vẫn đua nhau vào thị trường này nhưng áp lãi suất cao. Nhiều ngân hàng khác cũng đưa ra gói tín dụng Tam Nông.

Theo lời chị, ngân hàng đang có nguồn vốn giá rẻ ổn định, nên giải ngân cho vay tín chấp tương đối dễ dàng. Song hạn chế về vốn sẽ xuất hiện nếu muốn tiến tới xây dựng nền nông nghiệp hàng hóa cạnh tranh và xây dựng nông thôn mới. Dự kiến, tổng số tiền cho nông dân khu vực ĐBSCL vay từ nay đến năm 2013 sẽ vào khoảng 3. Anh Hiệu cho biết: “Tôi vay 20 triệu đồng mua xe, trả góp trong vòng 1 năm. Riêng giáo viên, bác sĩ và khách hàng tại các tỉnh/thành phố khác là 4 triệu đồng/tháng. Như vậy, trong vòng hai năm, anh Phương sẽ phải trả lãi bằng 1/3 khoản tiền vay.

II. Có thể vay tín chấp đến 300 triệu đồng tại SHB

Chính vì vậy hình thức cho vay tín chấp thông qua tài khoản tiền lương đang đem lại lợi ích không chỉ cho khách hàng mà cũng hạn chế được phần nào rủi ro cho cả ngân hàng. Song có những kế hoạch buộc phải thực hiện đúng dự kiến như chuyện cưới hỏi. Lượng phương tiện, người có nhu cầu đặt, lấy tài sản lui tới khu "chợ" cầm đồ mỗi lúc một đông. Vì nếu so với trần huy động 9%/năm thì lãi suất theo chương trình này của Eximbank vẫn rẻ hơn 2%/năm. Song các băn khoăn nhiều nhất lại xuất phát từ tính khả thi của việc mở rộng hạn mức cho vay cũng như khả năng đáp ứng vốn của các ngân hàng. Loại phí duy nhất khách hàng phải mất là khoản bảo hiểm tiền vay thông thường được tính bằng 0,05% số tiền vay.

Nhưng nếu như ngân hàng tìm mọi cách đẩy mạnh cho vay tín chấp để kích thích tăng trưởng tín dụng trong bối cảnh khó khăn, thiếu vốn như hiện nay thì tiềm ẩn nhiều rủi ro. Sự tham gia của các công ty tài chính vào lĩnh vực cho vay tín chấp đã tạo sức ép lên nhà băng "nội". Huyện Thanh Oai có tới 80% số hộ sản xuất nông nghiệp cần vốn, trong đó nhiều hộ thu nhập thấp, không có tài sản thế chấp. Ngân hàng chỉ thực hiện các giao dịch tại trụ sở chính, phòng giao dịch, chi nhánh tại các tỉnh, thành.Từ việc nuôi giun quế, những tháng cuối năm 2009 gia đình anh đã tiết kiệm được hàng chục triệu đồng mua cám cho vật nuôi trong gia đình. Do vẫn còn thiếu vốn, anh con rể bà Từ là Vũ Quốc Long vay nóng tiền hụi 98 triệu đồng, thời hạn 12 tháng.

III. Nhà băng ngoại đua mời khách vay tín chấp

Như vậy, lãi suất khách vay tín chấp theo hình thức này lên tới 31,5% một năm - gần gấp đôi so với vay tiêu dùng tại một số nhà băng hiện nay. T) Theo tìm hiểu của phóng viên VOV, tiếp thị vay tín chấp diễn ra dưới nhiều hình thức: Điện thoại trực tiếp, phát tờ rơi, thông qua các website: vaytinchap365, vaytructuyen… Điểm chung của vay tín chấp là người vay đáp ứng được các yếu tố: Có chứng minh thư nhân dân; chứng minh thu nhập có xác nhận của ngân hàng hoặc đơn vị trả lương; Hóa đơn tiền điện, nước; Bản ký kết vay với ngân hàng vay tín chấp về mức lãi suất cũng như các điều khoản khác là có thể nhận được tiền trong vòng 24h. Qua câu chuyện anh kể, chúng tôi được biết, anh sinh ra trong một gia đình thuần nông nghèo, bố mẹ lại mất sớm. Cách đây 3 năm, Công ty tài chính PPF Việt Nam đã cho vay tín chấp với mức lãi suất từ 20-38,5%/năm. Đối với Gói sản phẩm cho vay cán bộ quản lý điều hành, không cần tài sản bảo đảm, chỉ với thời gian công tác tại vị trí quản lý điều hành tối thiểu là 6 tháng và mức lương tối thiểu hàng tháng từ 2 triệu đồng trở lên đối với khu vực hành chính sự nghiệp hoặc 6 triệu đồng đối với các khu vực công tác khác. Tôi làm cho một công ty Nhật được 6 năm.

Ngoài ra, PGS cũng thông qua ngày chốt danh sách cổ đông để trả cổ tức đợt 2 năm 2011 của PV Gas South với tỉ lệ thực hiện là 11%/cổ phần. Điều này cho thấy nơi bán hàng đã vi phạm quyền cơ bản của người tiêu dùng là được thông tin đầy đủ. Đây thực ra là hình thức cho vay tín chấp, doanh nghiệp chỉ có thể đem uy tín và thương hiệu ra để “đặt cược” với ngân hàng. Anh Hoàng Thọ Vương (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, thời gian qua, anh nhận được khá nhiều cuộc điện thoại tư vấn mời gọi hỗ trợ cho vay tín chấp với số tiền từ vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng. Hiện nay, Công ty tài chính Prudential đang có chương trình cho vay tín chấp với lãi suất từ 1,6-1,8%/tháng và số tiền vay tối đa cho hồ sơ mua bảo hiểm Prudential, có khả năng thanh toán cao là 9 tháng tổng thu nhập cá nhân, song rất ít người vay được ở mức này, thường chỉ tương đương 6-7 tháng tổng thu nhập cá nhân. Còn giờ đây, Công ty tài chính Prudential cũng có mức lãi trung bình là từ 20-22%/ năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến