Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

HDBank cho vay tín chấp xuất khẩu, lãi suất 8%/năm

ACB tăng hạn mức cho vay tín chấp

I. Lãi vay tín chấp vẫn 24-25% một năm

Lãi suất vay tín chấp tại đây là 24%/năm, tính theo phương pháp số dư giảm dần. Tiếp tục liên hệ với số điện thoại của nhiều chương trình “hỗ trợ tiêu dùng”, cho vay tín chấp của các hãng bảo hiểm hoặc các ngân hàng khác PV báo PL&XH đều nhận được những hướng dẫn tham gia tương tự, thậm chí điều kiện để được vay còn dễ dãi hơn. Điều này ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận của NH và quyền lợi của các cổ đông. Theo ông Dương, khách hàng đi vay vướng nhất là tài sản đảm bảo.

Kèm theo đó là những điều kiện trong hợp đồng tín dụng vẫn chỉ bảo vệ an toàn bên cho vay… Chia sẻ về vấn đề lãi suất, đại diện Vietcombank cho rằng, lãi suất vay tín chấp cao hơn thế chấp là bởi mức độ đánh giá rủi ro của loại hình này khác nhau. Như vậy khi vay tiền chị cầm về hơn 47 triệu, giờ tính đủ 3 năm chị phải trả 81. Thứ hai, không ngân hàng nào sử dụng “hệ thống bán lẻ” là các trang web ngoài luồng như chovaytinchap. Song hạn chế về vốn sẽ xuất hiện nếu muốn tiến tới xây dựng nền nông nghiệp hàng hóa cạnh tranh và xây dựng nông thôn mới. Tiếp nhận hồ sơ của chị, ngân hàng tỏ ra hào hứng vì các loại giấy tờ đều hợp lệ, mục đích vay rõ ràng, khả năng trả nợ tốt với nguồn thu nhập hằng tháng ổn định. Có 102 ngân hàng có lãi, nhưng lợi nhuận giảm hơn 30%, 22 ngân hàng thua lỗ với mức lỗ gấp 7 lần năm 2011.

II. Sacombank: Cho vay tín chấp và tiêu dùng lên đến 500 triệu đồng

HCM) - Ngày 22-9, Công ty CP may Phương Nam đã có văn bản gửi Công an Q. Riêng với các khách hàng là giáo viên và bác sỹ thì chỉ cần có thu nhập từ 4 triệu đồng/tháng. B có số điện thoại cửa hiệu: 04. Lĩnh vực công nghiệp, thương mại có thể tồn tại được với lãi suất 14%-15% nhưng hộ nông dân thì không dễ”- bà Mùi nhận định. Ngày 26/6, lần đầu tiên sau nhiều năm, Ngân hàng (NH) Đông Á (DongA Bank) đã đưa ra chương trình cho vay tín chấp với doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ, DN trẻ, với lãi suất 13%/năm, không cần tài sản đảm bảo. Dưới góc độ quản lý nhà nước, Vụ phó Vụ Chính sách Tiền tệ, NHNN, ông Phạm Xuân Hòe cho biết, câu chuyện lãi suất chỉ chiếm 1%, 99% còn lại phụ thuộc vào vấn đề của nền kinh tế.

Với cam kết mang tới sự thuận tiện nhất cho các khách hàng, Ngân hàng Standard Chartered (Việt Nam) đã ra mắt 3 cam kết dịch vụ bao gồm cam kết 8 phút phục vụ, 30 phút mở tài khoản và 24 giờ vay tín chấp. ABBank cho vay tín chấp với các đối tượng đang làm việc tại các công ty liên doanh, công ty nước ngoài; công ty đã niêm yết trên sàn Giao dịch chứng khoán TP HCM, Hà Nội; các công ty chưa niêm yết trên sàn nhưng có vốn điều lệ trên 5 tỷ đồng, thời gian hoạt động trên 3 năm; công ty TNHH vốn điều lệ trên 3 tỷ đồng. Thay vào đó các NH chuyển hướng sang cho vay tiêu dùng có thế chấp, chủ yếu là cho vay mua nhà, xây sửa nhà. Một là được sự thỏa thuận của hộ nông dân, ngân hàng sẽ bỏ một ít tiền ra mua bảo hiểm về vốn vay đó.Nghị định 41 ra đời và việc tăng cường cho vay qua tổ nhóm là đòn bẩy thúc đẩy phát triển nông nghiệp, nông thôn. Tuy nhiên, theo đánh giá Việt Nam vẫn chưa chi phối được thị trường cà phê thế giới, thường bị động trong xuất khẩu, mới nhất là niên vụ cà phê vừa qua.

III. Bẫy tài chính khi vay tín chấp lãi suất 30% - VnExpress

LS Trương Anh Tuấn, trong vụ việc Công ty Trường Ngân, nếu ngân hàng cho vay dựa trên hàng tồn kho luân chuyển (được xem như cho vay tín chấp) là không đúng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), mang đến rủi ro nợ xấu rất lớn…. Đây là sản phẩm vay tín chấp dành cho khách hàng là cán bộ công nhân viên, có nhu cầu vay mua nhà ở xã hội, với các đặc điểm nổi bật như không cần tài sản đảm bảo, không cần bảo lãnh của công ty. Trong khi điều kiện vay vốn cá nhân tại các ngân hàng siết chặt như hiện nay, anh Dương - làm việc cho công ty phần mềm tại Trung Hòa, Cầu Giấy (Hà Nội) - vẫn thường xuyên nhận điện thoại chào mời cho vay tiền từ các công ty tài chính. Theo lời cán bộ trên, mức lãi suất này đã giảm 2-5% so với trước. Với hình thức như vậy, nếu khách hàng mua sản phẩm 10 triệu đồng chúng sẽ có 2 triệu đồng, nếu sản phẩm giá 20 triệu đồng chúng có 4 triệu đồng, chỉ trong nháy mắt. Có nghĩa rằng mỗi tháng tôi sẽ phải trả mức lãi 1.

Ở góc nhìn của người làm luật, Ths. Anh Đăng bức xúc cho rằng, cho vay như vậy là “cắt cổ” khách hàng. Tại ngân hàng Techcombank, để tính lãi suất thực cho một khoản vay tín chấp áp dụng lãi suất trên dư nợ ban đầu, khách hàng có thể sử dụng công thức: Lãi suất thực tế = 2 x n x r/(n+1). Với chiêu thức giúp hoàn thiện hồ sơ trong trường hợp người tiêu dùng không đủ điều kiện vay tín chấp, cò sẽ thu khoản phí 3-5% khoản vay và bảo đảm hồ sơ của khách hàng qua khâu kiểm duyệt. Tuy nhiên, có DN dù vẫn phải vay vốn, nhưng đồng thời cũng than phiền rằng, lãi suất theo dạng cho vay tín chấp còn cao. Tuy nhiên, với tín dụng tín chấp, ACB chỉ dành cho khách hàng thân thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến