Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Cạm bẫy từ kiểu cho vay tín chấp

Vay tín chấp, cần chú ý điều gì?

I. Chủ trang trại có thể vay tín chấp 500 triệu đồng

Lãi suất cho vay giảm mạnh, cho vay tín chấp của các ngân hàng cũng đã rộng mở. Bên cạnh đó VIB sẽ cho PVC vay tín chấp khoản tiền 100 trăm tỷ đồng trong vòng 12 tháng để bổ sung vốn lưu động động phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh. Cuối năm 2011, anh T ngã xe phải vào BV cấp cứu, do không có tiền nên vợ anh vay nóng khoản tiền 50 triệu đồng chạy chữa cho chồng với mức lãi suất (thỏa thuận) 0,3% một ngày. Tuy nhiên, nguồn tin từ bộ Tài chính cho biết đề án thực hiện thí điểm bảo hiểm nông nghiệp giai đoạn 2010- 2012 mới ở giai đoạn sắp hoàn tất.

Tổng lãi phải trả trong 12 tháng là 5. Phía cho vay phải chịu rủi ro cao từ khoản vay của cá nhân, doanh nghiệp, thu lãi suất cao để chấp nhận rủi ro. Với những ưu điểm như không cần tài sản thế chấp, thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, vay tín chấp đang trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng. Lượng tiền mặt này đủ để công ty thực hiện các hoạt động M&A trong thời gian tới (Năm 2011, Masan Consumer đã mua thành công 50,11% cổ phần của Vinacafe Biên Hòa với số tiền bỏ ra khoảng hơn 1. Tuy nhỏ nhưng nhờ bàn tay khéo léo của Phụng nên ngôi nhà rất ngăn nắp, gọn gàng và ấm cúng. Không cần tài sản bảo đảm, khách hàng với nguồn thu ổn định từ 2,5 triệu mỗi tháng trở lên đã có thể sử dụng chương trình tín chấp tiêu dùng của SHB.

II. Cách tính lãi suất vay tín chấp

Vì thế, theo bà Vân, để "đẩy" được tăng trưởng tín dụng lúc này rất khó. Khách hàng vay 30 triệu trong 18 tháng. Lãi suất vay tín chấp tại đây là 24%/năm, tính theo phương pháp số dư giảm dần. Đây là một trong những ngân hàng có tỷ lệ lãi suất thấp nhất trong các ngân hàng cung cấp sản phẩm “tín chấp tiêu dùng”. Thời điểm cuối năm, hầu hết NHTM nội đóng cửa cho vay để tập trung nguồn vốn giải quyết vấn đề thanh khoản tiền mặt phục vụ cho chi lương, thưởng, công nợ của doanh nghiệp và người dân. Theo thỏa thuận trên, nếu tính mỗi tháng trả gốc và lãi 6.

Do đó thời gian qua, nhiều ngân hàng cũng đã siết chặt hơn hoạt động cho vay tín chấp. ABBank cho vay tín chấp với các đối tượng đang làm việc tại các công ty liên doanh, công ty nước ngoài; công ty đã niêm yết trên sàn Giao dịch chứng khoán TP HCM, Hà Nội; các công ty chưa niêm yết trên sàn nhưng có vốn điều lệ trên 5 tỷ đồng, thời gian hoạt động trên 3 năm; công ty TNHH vốn điều lệ trên 3 tỷ đồng. HCM (HDBank) chi nhánh Lãnh Binh Thăng ký kết hợp đồng tín dụng với 18 doanh nghiệp cho vay 95,7 tỉ đồng. Trong khi hiện nhiều ngân hàng đã giảm xuống mức trên 10%”, ông Trung nói.Rủi ro nợ xấu rất lớn Sau một thời gian tạm lắng, vụ việc Công ty TNHH Trường Ngân (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương) sử dụng cùng lúc 1 kho hàng để vay hơn 600 tỉ đồng của 7 ngân hàng gồm: Ngân hàng TMCP Đại Dương (OCB), Quân đội MB, MSB, VietinBank, VIB, Agribank và Techcombank lại làm nóng dư luận những ngày qua. Anh Ngọc (một nhân viên làm tại Q.

III. Bùng nổ dịch vụ cho vay tín chấp

Anh Trương Thanh Vinh, ngụ ở quận 5, TPHCM, cho biết vừa vay tín chấp tiêu dùng ở ACB với số tiền 150 triệu đồng, thời gian 60 tháng để mua xe máy, máy tính và chuẩn bị tiền cho con bước vào đại học. Cùng với đó, Ngân hàng cam kết cung cấp dịch vụ cho vay tín chấp trong vòng 24 giờ, kể từ thời điểm Ngân hàng gửi tin nhắn xác nhận đã nhận được đầy đủ hồ sơ của khách hàng. Việc "cơn lốc" cầm đồ, "bốc họ" đang có chiều hướng bùng nổ như hiện nay, thiết nghĩ bên cạnh việc siết chặt công tác quản lý, những người có liên quan cần nhận thức rõ những hệ lụy đi kèm với loại dịch vụ này. Đồng quan điểm này, ông Nguyễn Phước Thanh, Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước, cho biết, dù cho cơ quan quản lý hiện đã tạo điều kiện để các ngân hàng cho vay hỗ trợ doanh nghiệp thì chính các ngân hàng cũng không dám mạo hiểm với đồng vốn của mình. Trường hợp như anh Nguyễn Văn T và bà Đặng Thị Từ chỉ là 2 ví dụ trong số vô vàn những nạn nhân của tín dụng đen, rất phổ biến ở Hà Nội và TP HCM. Do đó thời gian qua, nhiều ngân hàng cũng đã siết chặt hơn hoạt động cho vay tín chấp.

Nhiều công ty tài chính đang công khai chào khách vay tín chấp (không cần tài sản) với lãi suất tương đối hấp dẫn. Hoạt động tín dụng gặp khó khăn, các ngân hàng tìm cách đẩy mạnh đầu ra bằng cách cho vay tiêu dùng Nhiều ngân hàng công bố rất nhiều điều kiện hấp dẫn như cho vay lên tới 70% giá trị (bất động sản) và 100% nhu cầu (cho việc mua sắm) thời hạn dài nhất tới 20 năm; cho vay tín chấp, khách hàng không cần tài sản bảo đảm, không cần bảo lãnh với hạn mức vay lên đến 1 tỉ đồng… nhằm thu hút khách. Theo đó, khách hàng cá nhân đã tham gia nhóm sản phẩm cho vay tín chấp tại ACB gồm các sản phẩm cho vay hỗ trợ tiêu dùng tín chấp, thấu chi tín chấp và thẻ tín dụng tín chấp có thể tiếp tục vay tín chấp mới tại ACB. Hoạt động tín dụng gặp khó khăn, các ngân hàng tìm cách đẩy mạnh đầu ra bằng cách cho vay tiêu dùng Nhiều ngân hàng công bố rất nhiều điều kiện hấp dẫn như cho vay lên tới 70% giá trị (bất động sản) và 100% nhu cầu (cho việc mua sắm) thời hạn dài nhất tới 20 năm; cho vay tín chấp, khách hàng không cần tài sản bảo đảm, không cần bảo lãnh với hạn mức vay lên đến 1 tỉ đồng… nhằm thu hút khách. Cụ thể, với khách hàng cá nhân có trả lương qua tài khoản thẻ NH sẽ được vay tín chấp đến 10 lần lương, thời hạn vay 60 tháng và lãi suất dao động 23,7-25,7%/năm. Tốt nhất nên đến các ngân hàng”, ông Hiếu khuyến cáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến