Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Vay tín chấp mua ô tô trả góp thủ tục có dễ ?

Ô tô là mặt hàng giá trị lớn nên để đáp ứng nhu cầu mua ô tô trả góp thì doanh nghiệp bán ô tô và các ngân hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi cho vay tín chấp mua ô tô cho khách hàng để đáp nhu cầu thị trường.
Ngân hàng có lợi vì nhu cầu quá lớn
Hiện có rất nhiều ngân hàng mở dịch vụ cho vay mua ôtô như: Ngân hàng TMCP Quân đội, Ngân hàng Ngoại thương Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Techcombank, Á Châu, VP Bank, Sacombank... Không phải tự nhiên mà có chuyện này.



Theo một quan chức ngành ngân hàng thì đây là loại hình kinh doanh khá mới mẻ nhưng cũng đầy hấp dẫn vì thường những người muốn mua xe trả góp thường là những người có công việc ổn định, thu nhập cao và có khả năng trả nợ cao.

Mặt khác, số tiền tối đa mà các ngân hàng có thể cho vay để mua ôtô khá lớn, có thể đến 50 - 60% giá trị của xe, vì vậy tiền lãi khách hàng sẽ phải trả hàng tháng cho ngân hàng là đáng kể. Chẳng hạn, nếu mua một chiếc xe trị giá gần 70.000 USD, sau ba năm khách hàng sẽ phải trả trên dưới 100 triệu đồng tiền lãi. Vì lợi nhuận khá hấp dẫn mà nhiều ngân hàng đang mở rộng loại hình cho vay tiêu dùng mua ôtô. Cách đây hai năm, số ngân hàng cho vay mua ôtô hầu như chưa có, thì nay, hầu hết các ngân hàng đều mở rộng dịch vụ này, và thủ tục vay tiền mua ôtô trả góp đã dễ hơn nhiều.

Các đại lý ô tô sẵn sàng hợp tác
Các nhân viên ở các hãng ô tô lớn nhỏ vẫn cố gắng hết mình để làm thủ tục vay tín chấp cho khách hàng. họ sẵn sàng làm cầu nối với ngân hàng để khách mua xe được vay tiền. Cuối năm trước, khi xe sản xuất không kịp bán thì chỉ những đại lý của các hãng như Mazda, Kia, GM Daewoo... mới có chính sách giúp khách hàng mua xe trả góp. Còn năm nay, khi việc bán xe trở nên khó khăn, đại lý của những “đại gia” như Toyota, Ford cũng đã quan tâm đến đối tượng khách hàng này hơn.

Bằng việc liên kết với nhiều ngân hàng lớn, Toyota Giải Phóng (Hà Nội) hỗ trợ khách hàng về vốn khi mua xe ôtô ở đây. Khách hàng chỉ phải trả trước tối thiểu 40% giá trị xe. Nếu khách đảm bảo khoản vay bằng bất động sản, giấy tờ có giá thì chỉ phải trả trước thấp hơn mức 40%. Mua bảo hiểm toàn bộ thời gian vay vốn.

Người tiêu dùng rất ưa chuộng hình thức vay tín chấp
Năm 2013 quả là 1 năm biến động thị trường cho vay tín chấp trả góp. Dường như thủ tục vay quá đơn giản và người đi vay cũng không suy nghĩ nhiều đến lãi suất. Hiện tại, thủ tục để được vay tiền ngân hàng khá đơn giản. Nếu khách hàng là cá nhân thì chỉ cần có CMND, hộ khẩu, xác nhận về tình trạng hôn nhân. Còn đối với khách hàng là các DN thì cần có giấy phép thành lập, đăng ký kinh doanh, điều lệ công ty, quyết định bổ nhiệm...

Ngoài ra, đối với DN phải có Bản sao Giấy phép thành lập, đăng ký kinh doanh, mã số thuế, Bản sao quyết định bổ nhiệm giám đốc, kế toán trưởng, Bản sao Điều lệ hoạt động của công ty, Bản sao quyết định của HĐQT về việc nhất trí đầu tư mua xe ôtô và đồng ý dùng chiếc xe này thế chấp cho ngân hàng; Giấy đề nghị tài trợ kèm kế hoạch trả nợ vay, Báo cáo tài chính của năm, quý gần nhất, Biên bản của Hội đồng thành viên góp vốn hoặc của HĐQT về việc ủy quyền cho Giám đốc vay vốn, sử dụng tài sản của pháp nhân đem cầm cố, thế chấp làm bảo đảm tiền vay và chứng từ chứng minh mục đích sử dụng tiền. Đối với cá nhân, cần có Giấy đề nghị tài trợ kèm kế hoạch trả nợ, các chứng từ chứng minh khả năng tài chính, hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn.

Với những thủ tục đơn giản như thế rất nhiều người muốn mình được sở hữu một chiếc xe hơi tuy nhiên ngân hàng không phải là "túi tiền" của bạn. Thiết nghĩ bạn cần phải tính toán cẩn thận vì nếu không bạn sẽ phải bán xe để trả nợ mà đó là điều bạn không bao giờ muốn. Đơn cử như nếu muốn mua 1 chiếc xe Toyota Vios giá gần 387 triệu đồng mà chưa đủ tiền, bạn có thể đề nghị vay ngân hàng trong thời gian 3 năm và chỉ phải trả ngay số tiền 40% trị giá chiếc xe. Và như vậy mỗi tháng, cả gốc và lãi bạn phải trả khoảng 8 triệu đồng (một số tiền không phải nhỏ).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến