Đăng ký vay tín chấp ngay

Vay tín chấp, vay tiền mặt, vay tiêu dùng, vay không thế chấp ngân hàng

Sacomreal: Vẫn chưa có Tổng giám đốc, vay cá nhân hơn 1.230 tỷ đồng

HDBank giảm lãi suất cho vay cá nhân còn 12%

I. Vay cá nhân: Lãi suất không phải là tất cả

Không chậm chân, các NH nước ngoài cũng thực hiện khuyến mãi ở các chương trình vay cá nhân. Từ ngày 20/11/2012, Ngân hàng Quốc tế (VIB) áp dụng thống nhất một mức lãi suất trần cho từng dòng sản phẩm cho vay cá nhân như vay mua nhà, sửa nhà, vay kinh doanh, vay cầm cố tài sản có giá, vay du học…đối với tất cả khách hàng của VIB. HCM, nhìn nhận có nhắc nhở các đơn vị này; nhưng theo quy định hiện nay, LS cho vay của khối khách hàng cá nhân này là mức LS thỏa thuận giữa 2 bên. Cơ hội giảm đến 2% lãi suất vay khi sử dụng gói tài khoản đầu tư.

Theo đó, VIB giúp khách hàng giảm thiểu thời gian để đáp ứng nhu cầu một cách tốt nhất, chứ không hẳn chỉ là lãi suất ưu đãi”. PNO – Ngày 19/12, Thị trưởng Tokyo Naoki Inose đã đệ đơn từ chức sau khi thừa nhận đã nhận 500. Đây là một trong những gói cho vay ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân được áp dụng cho nhiều sản phẩm vay từ 22-4 đến 22-7 hoặc tới khi giải ngân hết gói ưu đãi 1. Chiếm đa số trong số nợ trên là các khoản vay dài hạn đến hạn trả trị giá hơn 1. Theo đại diện ngân hàng, lý do là ngân hàng đã hết hạn mức tín dụng theo quy định của ngân hàng Nhà nước. Mở rộng khách hàng vay cá nhân, hạn chế rủi ro Trong xu thế lãi suất cho vay giảm, ACB liên tục công bố hạ lãi suất cho vay đối với khách hàng cá nhân và đưa ra gói tín dụng với lãi suất ưu đãi cho đối tượng khách hàng này.

II. ABBANK cho vay cá nhân với lãi suất 14,5 – 17%

Trong tổng dư nợ cho vay BĐS thì vay ngắn hạn là 40. Hương GiangTheo Trí Thức Trẻ. Ngân hàng SHB cũng cho biết sẽ có chính sách ưu đãi cho đối tượng khách hàng xuất khẩu, đồng thời đang xin cho vay tạm trữ gạo với lãi suất ưu đãi. Cùng ưu điểm quay vòng vốn nhanh, gói hỗ trợ lãi suất của ngân hàng sẽ giúp bổ sung kịp thời nguồn vốn chi phí thấp, tạo động lực cho các khách hàng thúc đẩy sản xuất kinh doanh trong những tháng cuối năm. Từ nay đến hết ngày 2/9, Ngân hàng An Bình (ABBank) triển khai chương trình "Thỏa sức tiêu dùng - an tâm kinh doanh" dành cho vay cá nhân với lãi suất ưu đãi 13-15% một năm. Đối với khoản vay trung, dài hạn, lãi suất ưu đãi cố định trong 12 tháng đầu tiên tính từ thời điểm giải ngân của khoản vay.

Từ ngày 20/11/2012, Ngân hàng Quốc tế (VIB) áp dụng thống nhất một mức lãi suất trần cho từng dòng sản phẩm cho vay cá nhân như vay mua nhà, sửa nhà, vay kinh doanh, vay cầm cố tài sản có giá, vay du học…đối với tất cả khách hàng của VIB. Ngân hàng Quốc tế là ngân hàng đầu tiên niêm yết công khai lãi suất tất cả các dòng sản phẩm cho vay cá nhân Theo VIB, đây là l ần đầu tiên tại Việt Nam có ngân hàng chính thức công khai mức lãi suất trần cho từng dòng sản phẩm cho vay (nhưvay mua nhà, sửa nhà, vay kinh doanh, vay cầm cố tài sản có giá, vay du học,. HCM giải ngân cho cá nhân vay mua nhà và sửa chữa nhà đã tăng khoảng 12. Nhưng thậm chí hơn thế, có ngân hàng còn đưa ra các gói tín dụng với lãi suất cho vay chỉ còn 9%/năm, bằng với lãi suất huy động.Trong dịp này, VIB áp dụng mức lãi suất ưu đãi 9,9%/năm trong ba tháng đầu đối với các khoản vay mới bất động sản và cá nhân kinh doanh. Trần Du Lịch, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính - tiền tệ quốc gia nhận định, khả năng tăng trưởng dư nợ tín dụng đến hết năm nay cố gắng lắm cũng chỉ đạt được mức 2% và khó có thể kỳ vọng ở con số cao hơn.

III. Lãi suất cho vay cá nhân sẽ còn giảm

Minh chứng rõ nét nhất là trong thời gian gần đây, hầu hết ngân hàng đều đưa ra các hình thức khuyến mãi như giảm lãi suất cho vay cá nhân, hoặc tặng quà khi vay vốn tiêu dùng. Ngoài ra, cũng từ ngày 20/11, VIB áp dụng thống nhất một mức lãi suất trần cho từng dòng sản phẩm cho vay cá nhân đối với tất cả khách hàng. Tuy nhiên, nhiều ngân hàng chưa minh bạch trong việc công bố các điều khoản vay, còn khách hàng lại chủ quan trong việc tìm hiểu thông tin. HCM, khuyên các cá nhân khi đứng trước “rừng” lựa chọn về tín dụng phải xem xét kỹ các điều khoản hợp đồng, các ưu đãi được nhận, thời hạn… trước khi ký kết. Các khoản vay cá nhân đều dùng để tài trợ dự án Phú Thuận và bổ sung vốn kinh doanh. Bên cạnh lãi suất ưu đãi, ngân hàng áp dụng tỉ lệ tài trợ cao; không cần tài sản bảo đảm đối với doanh nghiệp có uy tín.

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prevoir Việt Nam, tính đến cuối năm 2009, đã liên kết để phát triển và phân phối sản phẩm bancassuanrance với 14 ngân hàng. Ưu đãi cho khách hàng giao dịch trên ngân hàng trực tuyến F@st i-bank 900 khách hàng đầu tiên có giao dịch may mắn bút toán kết thúc bằng đuôi “66” hoặc “88” sẽ được nhận ngay 100,000 đồng vào tài khoản. Techcombank áp dụng lãi suất 9,99% cho khách hàng vay cá nhân Được thành lập ngày 27/9/1993 với số vốn ban đầu là 20 tỷ đồng, trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Techcombank đã vươn lên trở thành một trong những ngân hàng TMCP đô thị hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp và các định chế tài chính. Vì thế, Ngân hàng Nhà nước đã cảnh báo các ngân hàng thương mại phải kiểm soát chặt chẽ và giám sát chất lượng tín dụng đối với các khoản vay cá nhân đang được triển khai mạnh”, ông Minh nói. Đáng lưu ý trong đó tiền gửi tiết kiệm tăng 2,5% so với tháng trước và tăng 10,6% so với cuối năm 2011. Minh chứng rõ nét nhất là trong thời gian gần đây, hầu hết ngân hàng đều đưa ra các hình thức khuyến mãi như giảm lãi suất cho vay cá nhân, hoặc tặng quà khi vay vốn tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ của chúng tôi

  • Để làm hồ sơ vay được nhanh hơn xin các cá nhân vui lòng hợp tác nhiệt tình với các tư vấn viên để hồ sơ quý khách được giải ngân nhanh hơn. Dịch vụ làm hồ sơ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nên quý khách không tốn bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. VAYNHANH24H.COM có tư vấn viên kinh nghiệm trên 2 năm làm hồ sơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.
    LIÊN KẾT NỘI DUNG
    vay tín chấp lương | vay tín chấp ngân hàng
ĐÀ NẴNG
Chị Phương
0903 506 977

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Thùy
0905 21 61 05

Hỗ trợ trực tuyến

HÀ NỘI
Chị Trang
0913 23 43 23

Hỗ trợ trực tuyến

Chị Trang
0964.468.370

Hỗ trợ trực tuyến

HỒ CHÍ MINH
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến

Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An
Anh Tài
0975777317

Hỗ trợ trực tuyến

Anh Nghĩa
0989 487 849

Hỗ trợ trực tuyến